Kem Ủ Tóc Macadamia Phục Hồi Tóc Hư Tổn 500ML

Kem hấp phục hồi tóc hư tổn Macadamia

Kem Ủ Tóc Macadamia Deep Repair Masque 500ml Là một sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng đến từ Mỹ – Kem Ủ Tóc Macadamia phục hồi tóc hư tổn được sáng tạo, phát minh bởi đội ngũ các chuyên gia của công ty Macadamia sau một cuộc nghiên cứu về tinh dầu hạt Macca và Argan.

Hấp Dầu Macadamia Deep Repair là dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất của Macadamia. Sản phẩm được phát minh dựa trên các đáp ứng tăng cường độ ẩm,  công nghệ bảo vệ tối đa cho tóc và trẻ hóa các mái tóc khô, hư tổn trở lên mượt mà và chắc khỏe.

Kem Ủ Tóc Macadamia Chính Hãng
Kem Ủ Tóc Macadamia Chính Hãng

Công Dụng Chính Của Kem Ủ Tóc Macadamia – Deep Repair Masque 

Nhờ vào thành phần chính là các tinh chất dầu đến từ tự nhiên nên sản phẩm dưỡng ủ tóc Macadamia sở hữu các hiệu quả cực kỳ lành tính và an toàn như:

  • Cung cấp các hoạt chất dưỡng ẩm sâu từ đó cải thiện tình trạng tóc khô rối, gãy rụng được trẻ hóa trở lên đàn hồi, óng ả và mềm mượt hơn. 
  • Tăng cường khả năng bảo vệ và chống oxy hóa cho tóc
  • Dưỡng tóc luôn chắc khỏe

Các Sử Dụng Dầu Hấp Macadamia 

  • Sau khi gội sạch, dùng lược chải sản phẩm đều lên tóc còn ẩm, hấp lạnh trong vòng 7-10 phút  ( hoặc hấp nóng 3-5 phút, nhiệt độ vừa phải ) để sản phẩm ngấm sâu vào tóc trước khi xả tóc.
  • Kem hấp siêu phục hồi Macadamia là một loại kem hấp bổ sung hiệu quả. Không sử dụng sản phẩm quá 2 lần một tuần.

Thành phần có trong kem ủ tóc Macadamia 

Sở dĩ ủ tóc Macadamia trở thành sản phẩm “làm mưa làm gió” trên thị trường các loại dầu ủ tại Việt Nam là bởi trong kem có các thành phần như:

  • Tinh dầu macadamia (Nữ hoàng của các loại hạt): Mang lại công dụng dưỡng ẩm, khả năng thấm sâu vào bên trong tóc, giúp chăm sóc tóc nhẹ nhàng và phát huy công hiệu nhanh nhất. 
  • Tinh dầu Argan: giúp nuôi dưỡng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả.
  • Omega 9: Phục hồi tối đa tình trạng tóc khô và là thành phần chăm sóc tóc cực kỳ hiệu quả. 
  • Tinh dầu trà xanh: giúp ngăn ngừa rụng tóc

Tất cả các thành phần

Water (Aqua), Cetearyl Alcohol, Glycerin, Cetyl Palmitate, Behentrimonium Chloride, Fragrance (Parfum), Dimethicone, Macadamia Ternifolia (Macadamia) Seed Oil, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Aminomethyl Propanol, Amodimethicone, Cetrimonium Chloride, Citric Acid, Sodium PCA, Trideceth-12, Benzoic Acid, Butylene Glycol, Chlorphenesin, Phenoxyethanol, Sorbic Acid, Yellow 6 (CI 15985), Caramel, Butylphenyl Methylpropional, Hexyl Cinnamal, Limonene, Linalool.

Đặc biệt sản phẩm không chứa các chất tạo ra lớp phủ mềm ở bề mặt nhưng lại ăn mòn tóc từ bên trong như paraben và sulfate.

Kem Ủ Tóc Macadamia mua ở đâu Chính Hãng Giá Tốt.

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua kem ủ tóc Macadamia ở đâu thì có thể tham khảo cửa hàng Dầu Gội Chính Hãng, bởi đây là một cửa hàng kinh doanh uy tín, chính hãng các loại sản phẩm dầu gội cao cấp trong đó có sản phẩm kem ủ Macadamia. Dầu Gội Chính Hãng Cam Kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Nguồn bài viết: Kem Ủ Tóc Macadamia Phục Hồi Tóc Hư Tổn 500ML



source https://daugoichinhhang.vn/kem-u-toc-macadamia-500ml

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem Ủ Tóc Macadamia Phục Hồi Tóc Hư Tổn 250ML

BỘ PHỤC HỒI LABIOS COLLAGEN TREATMENT NHẬT BẢN 600ML

Dầu Gội Xả Karseell Collagen Maca Siêu Mềm Mượt 500ML